Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Tư Vấn thủ tục xây nhà trên đất thổ vườn

Xin chào chuyên gia tư vấn Pháp lý của công ty Xây Dựng Đại An. Tôi có một nền đất tại xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh với diện tích là 60m2 thuộc đất thổ vườn Hiện nay tôi muốn xây nhà vậy tôi cần phải làm những thủ tục xây nhà gì và tiến hành làm như thế nào?
Tư vấn làm thủ tục xây nhà trên đất thổ
Chuyên gia tư vấn thủ tục xây nhà Đại An trả lời :
Đầu tiên Công ty Xây Dựng Đại An xin gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tin tưởng chúng tôi.
Trường hợp diện tích đất của quý khách chưa được tách riêng và chưa có Giấy chứng nhận QSDĐ thì quý khách phải tiến hành thủ tục tách thửa, sau đó tiến hành thủ tục xin phép chuyển mục đích sử dụng đất từ đất nông nghiệp sang đất ở rồi mới tiến hành thủ tục xin phép xây dựng theo quy định pháp luật.
Trường hợp diện tích đất của quý khách đã được tách riêng và đã có Giấy chứng nhận QSDĐ thì quý khách chỉ cần tiến hành các bước tiếp theo như hướng dẫn ở trên.
Lưu ý: việc tách thửa và chuyển mục đích sử dụng đất phụ thuộc và quy hoạch của địa phương, do vậy quý khách nên liên hệ trực tiếp với UBND Huyện Bình Chánh để biết thông tin quy hoạch cụ thể.
Chúc quý khách thành công trong việc làm thủ tục xây nhà trên đất thổ vườn của nhà mình.

Chuyên gia Tư Vấn Thủ Tục Pháp Lý Xây Nhà Đại An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét