Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Tư Vấn Kiến Trúc Xây Nhà Cấp 4

Đại An tư vấn xây nhà cấp 4



Xây nhà cấp 4- Tôi vừa mới mua được miếng đất ở Bình Dương có diện tích khoảng 50m2; dài 14m, rộng 3,5m. Vì mới cưới nên chưa đủ điều kiện xây nhà lớn, dự kiến xây nhà cấp 4 thôi, thủ tục xây nhà đã xong. Mong được công ty Đại An tư vấn để xây nhà như ý.

Chuyên gia tư vấn kiến trúc Đại An trả lời :
Cám ơn quý khách đã tin tưởng, ủng hộ Đại An chúng tôi. Dựa vào kinh nghiệm thiết kế, tư vấn nhiều năm cũng như nghiên cứu xu hướng kiến trúc 2013. Chúng tôi có bản thiết kế như sau :
Nhìn chung căn nhà của bạn sẽ có phòng khách, bếp, nhà vệ sinh thì chung và hai phòng sẽ được chia thành 2 khu :
- Khu tĩnh : gồm 2 phòng ngủ thông thoáng khi lấy gió và ánh sáng dọc theo lối hành lang.
- Khu động : Phòng bếp và khách.
+ Phòng bếp : Đủ cho việc nấu nướng, không gian bếp được ngăn bởi vách kính hay lam chắn gỗ. Diện tích bếp là 2,3m x 1,8m.
+ Phòng khách : Được bố trí ngay cửa ra vào, tiết kiệm diện tích sử dụng khi kết hợp phòng khách với ăn.
Sau khi bàn bạc kỹ, các kỹ sư của Đại An đã đồng ý kết hợp hai phòng ngủ lại với nhau, chỉ ngăn cách ước lệ bằng kệ ti vi hay giá sách do diện tích khu đất nhỏ, vợ chồng mới cưới nên nhà sẽ có trẻ em. Như vậy, phòng ngủ sẽ được rộng rãi và cha mẹ có thể theo dõi, chăm sóc con cái dễ hơn.
Bản thiết kế trên là giả thiết của các kỹ sư của Đại An dựa vào mô tả sơ qua của chủ nhà ở trên, chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót, chưa hợp lý, hợp ý. Hãy liên hệ với Đại An, chúng tôi sẽ đến trực tiếp khu đất của quý khách để xem địa thế, phong thủy để từ đó giúp quý khách xây nhà như mơ ước.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
Tư vấn kiến trúcĐại An 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét