Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Nội thất nhà đẹp năm 2013

 Sau khi hoàn thành xong việc xây nhà thì bước cuối cùng là sắm sửa, trang trí nội thất cho căn nhà để đón cả gia đình vào với tổ ấm mới. Đây là giai đoạn cuối nhưng rất quan trọng, ấn tượng đầu tiên khi bước qua cánh cửa chính là nội thất bên trong căn nhà.
 Càng ngày càng có nhiều thiết kế nội thất phong phú, đa dạng, chọn cho được những nội thất vừa phù hợp với từng căn phòng trong nhà vừa tạo vẻ đẹp không phải là điều đơn giản. Năm nay, xuất hiện nhiều mẫu thiết kế nội thất ấn tượng, trang nhã rất được nhiều người ưa chuộng.
Xu hướng nội thất nhà đẹp năm 2013.nội thất Đại An
 Không gian thoải mái, ấm cúng với ghế sofa rộng, bức tranh thiên nhiên, đèn cỡ lớn làm cho phòng khách - nơi sinh hoạt gia đình trở nên ấm cúng và sang trọng hơn. Tạo cảm giác ấm áp, muốn gặp gỡ mọi người trong gia đình sau cả ngày làm việc mệt mỏi.
Xu hướng nội thất nhà đẹp năm 2013.nội thất Đại An
Đèn chùm theo phong cách cổ điển, bàn ghế tinh tế kế hợp với cầu thang tinh xảo tạo nên nét sang trọng, quý phái cho căn nhà của bạn.
Xu hướng nội thất nhà đẹp năm 2013.nội thất Đại An
Cách bài trí đơn giản với mẫu bàn, ghế không quá cầu kỳ tạo nên không gian thoải mái cho những ngôi nhà có phòng khách và nhà bếp được thiết kế gần nhau. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng một bức tranh với màu sắc tươi mát sẽ tạo nên nét tinh tế.
Xu hướng nội thất nhà đẹp năm 2013.nội thất Đại An
Xu hướng nội thất nhà đẹp năm 2013.
Những thiết kế hình khối rất được ưa thích trong năm nay. Kết hợp phong cách 3D với những bức tranh, những mẫu trang trí hình khối tạo nên sự hiện đại, sang trọng, gây được ấn tượng mạnh cho căn nhà, nhất là đối với phòng khách, tạo nên ấn tượng mạnh cho những người lần đầu bước vào căn nhà. Đối với phòng ngủ cũng rất thích hợp với mẫu nội thất này, không có quá nhiều đồ dùng, bàn tủ, chỉ cần đơn giản nhưng đã tạo được sự hài hòa.
Xu hướng nội thất nhà đẹp năm 2013.nội thất Đại An
Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cũng như làm nên phong cách riêng của chủ nhân ngồi nhà, bạn có thể trang trí thêm rèm cửa với những gam màu đẹp tạo sự tinh tế, ấn tượng cho từng căn phòng.
Rèm cửa tạo nét tinh tế, tăng phần sang trọng cho căn phòng.nội thất Đại An
Rèm cửa tạo nét tinh tế, tăng phần sang trọng cho căn phòng.
Nếu không có những am hiểu cần thiết, bạn có thể trình bày ý tưởng, sở thích của từng người trong gia đình cho công ty tư vấn và giao công việc trang trí cho họ. Hiện nay, nhiều công ty tư vấn xây nhà thường có thêm dịch vụ tư vấn, đảm nhiệm công việc trang trí nội thất. Tuy nhiên, bạn cần bàn bạc kỹ lưỡng với công ty tư vấn về giá cả, kết cấu kiến trúc để có quyết định đúng đắn bởi việc thiết kế kiến trúc ngôi nhà với nội thất bên trong có sự liên quan, cần có sự hài hào, phối hợp để tạo nên sự tinh tế, tránh lạc tông đối với kiến trúc từng căn phòng và cả ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét