Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo

Xây Nhà Đại An xin giới thiệu đến quý khách hàng những ý tưởng thiết kế nội thất độc đáo, được nhiều người quan tâm nhất trong năm 2013.
1.Độc đáo với giá treo sách mới, lạ cho những người yêu sách.
Sách là tài sản quý giá, là kho tàng kiến thức vĩ đại. Những người yêu sách, đam mê đọc sách sở hữu cho riêng mình một không gian chứa sách. Với kho tàng sách lớn, không gian trở nên thu hẹp, chúng ta cảm thấy ngột ngạt trước một kệ sách lớn.
nội thất 2013 giá treo sách độc đáo - ảnh : xay nha, thiet ke nội thất Đại An
Một ý tưởng cực kỳ độc đáo và mới lạ. Một chiếc giá treo sách mang phong cách thiết kế cổ điển với sức chứa trên 80 cuốn sách hay tạp chí sẽ mang đến cho bạn một không gian mới lạ, hiện đại và thoải mãi hơn.
Nội thất độc đáo 2013 - giá sách treo - ảnh : thiết kế nội thất Đại An
Thiết kế được làm từ gỗ bạch dương, một loại gỗ mềm và dai, không lo ngại sâu mọt,chỉ cần một vài chiếc đinh chắc chắn hoặc một thanh treo là có ngay một giá treo sách độc đáo, mới lạ. Sự tưởng tượng bay xa hơn khi chúng ta hình dung giá sách ví như cánh buồm, hay mang hơi hưởng của sự hoang dã, mộc mạc rất thích hợp cho những ngôi nhà mang phong cách dân dã, đồng quê.
2. Giá để đồ 4 trong 1.
Đầu năm 2013, một nhà thiết kế trẻ người Brazil đã tạo sự ngạc nhiên đến với nhiều người khi thiết kế sản phẩm có ứng dụng thiết thực cho gia đình của mình, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội Google + và được nhiều người quan tâm. Đó là giá để đồ 4 trong 1. Nó giống như một vở kịch hấp dẫn bao gồm các chi tiết, các phần lắp ghép lại với nhau để làm thành một vở kịch hoàn hảo.  Không cầu kỳ trong việc lắp ráp giữa các công đoạn, không cần các cánh cửa như những sản phẩm giá để đồ nói chung. Đơn giản, chỉ cần keo dính hoặc ốc vít là có thể lắp ghép lại dễ dàng một chiếc giá để đồ. Đặc biệt dễ dàng đóng gói khi mang đi đâu, thật tiện lợi khi chuyển nhà hay thay đổi vị trí đặt trong nhà.
Nội thất 2013 - giá treo đồ độc đáo 4 trong 1 - ảnh : nội thất Đại An 2013
Thoạt nhìn sản phẩm thiết kế giá để đó hay tủ quần áo này không có gì độc đáo, ấn tượng nhưng khi dựng nó lên, để các vật dụng cần thiết thì bạn sẽ phải bất ngờ trước giá trị trữ đồ tuyệt vời của nó. Rất tiện lợi cho nhưng căn phòng nhỏ, phòng sinh viên không gian chật chội. Sản phẩm mang được mang tên 4 trong 1 bởi nó có 4 chức năng là giữ sách, băng đĩa nhạc, treo quần áo, để giày và quần áo nhỏ bên dưới.
Các bộ phận của giá treo đồ được tháo ra và lắp ghép một cách dể dàng - ảnh : nội thất Đại An
Sản phẩm này rất phù hợp với phòng của các bạn nam. Đặc biệt là nam sinh viên, nam độc thân...
Giá treo đồ 4 trong 1 tiện lợi để giày dép - ảnh : xây nhà nội thất Đại An
3. Lưu trữ đồ dùng bảng Silicone
Tại Phần Lan, một nhà thiết kế trẻ người Hàn Quốc đã đột phá một hướng đi mới cho ngành thiết kế nội thất, đặc biệt trong lĩnh vực cất giữ, lưu trữ đồ dùng vật dụng trong nhà. Đó là chiếc bảng Silicone lưu trữ đồ dùng, các bộ phận của bảng được làm bằng chất liệu silicone 100%. Dựa lưng vào bảng sẽ cảm thấy rất mềm mại, cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mãi và đầy thích thú khi đọc sách.
nội thất 2013 sử dụng silicone - ảnh : thiết kế, tư vấn nội thất Đại An
Các khối Silicon trong bảng được sắp xếp, bố trí theo nhiều cách khác nhau nhằm đa dạng hóa, phù hợp với nhiều chức năng. Sự hứng thú, vui vẻ được tạo ra khi xuất hiện nhiều hình khối thay đổi màu sắc. Chúng ta có thể lưu trữ sách, tạp chí, ghi chú, tài liệu hay bất kỳ vật dụng nào trong nhà. Sự sắp xếp các vật dụng với cách bố trí các khối silicon được ví như một trò chơi xếp hình khối đầy lí thú.
Nọi thất 2013 - giá sách sử dụng Silicone - ảnh : tư vấn nội thất Đại An
bang silicone doc dao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét