Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Những gam màu đẹp khi chọn mẫu rèm vải cho ngôi nhà của bạn

Xay nha Đại An- Việc sử dụng rèm vải để trang trí cho nội thế căn nhà giờ đây đã không còn là điều xa lạ. Những mẫu mã, kiểu dáng đẹp sẽ giúp căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, dễ thương. 
 Rèm cửa hiện nay rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, chất liệu, để tạo thẩm mỹ cho căn nhà, cũng như tạo điểm nhấn thể hiện tính cách chủ ngôi nhà, mỗi màu sắc thể hiện một cá tính và ý nghĩa khác nhau. Màu trắng không bao giờ là lỗi thời dù ở bất cứ thời điểm nào. Không chỉ góp phần tạo ánh sáng cho căn nhà của bạn mà còn thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng. Theo Phong thủy, đây là màu sắc thuộc mệnh Kim, là màu thể hiện một sự khởi đầu tươi sáng.
Rèm màu trắng tạo sự tinh tế, tăng ánh sáng cho căn nhà của bạn - ảnh: xay nha Đại An
Rèm màu trắng tạo sự tinh tế, tăng ánh sáng cho căn nhà của bạn - ảnh: xay nha Đại An
Nếu bạn là người đầy nhiệt huyết, đam mê thì màu đỏ là sự lựa chọn phù hợp để thể hiện cá tính của mình thông qua nội thất căn nhà của bạn. Màu đỏ cũng là màu của sự lạc quan, thúc đẩy nhịp điệu cơ thể, tăng cường sinh lực, tạo cảm hứng cho bạn bắt đầu một ngày mới. Với mẫu rèm vải màu đỏ kết hợp hoa văn tạo sự sang trọng, quý phái cho căn nhà, căn hộ. Tuy nhiên, nếu là phòng làm việc thì màu đỏ sẽ không còn là sự lựa chọn thích hợp, bởi sẽ tạo cảm giác căng thẳng, stress.
Đỏ cá tính, sang trọng làm tăng thên sức sống cho căn nhà - ảnh: xay nha Đại An
Đỏ cá tính, sang trọng làm tăng thên sức sống cho căn nhà - ảnh: xay nha Đại An
 Nếu muốn sang trọng, quý phái nhưng bạn không thích màu đỏ, thì màu tím là sự lựa chọn phù hợp. Theo Phong thủy, màu tím còn là sự kết hợp giữa âm và dương, tượng trưng cho sự hòa hợp trời đất. Gam màu tím nhẹ nhàng là thiết kế thích hợp cho những nữ chủ nhân căn nhà. Khi chọn rèm vải màu tím, cần lưu ý màu sắc đậm nhạt tùy theo sở thích cũng như kết cấu nội thất căn phòng để có sự hòa hợp với nhau.
Rèm màu tím thể hiện sự quý phái, trang trọng nếu không muốn chọn màu đỏ - ảnh: xay nha Đại An
Rèm màu tím thể hiện sự quý phái, trang trọng nếu không muốn chọn màu đỏ - ảnh: xay nha Đại An
 Một không gian hòa mình cùng thiên nhiên tươi mát với màu xanh tinh tế, tươi trẻ. Màu xanh dương diễn tả sự nhẹ nhàng, mỏng manh. Đặc biệt, vào mùa hè, rèm vải màu xanh còn có tác dụng hạn chế cái nóng và tiếng ồn bên ngoài.
Sự tươi trẻ, hài hòa với thiên nhiên được thể hiện qua màu xanh rèm cửa - ảnh: xay nha Đại An
Sự tươi trẻ, hài hòa với thiên nhiên được thể hiện qua màu xanh rèm cửa - ảnh: xay nha Đại An
 Kiểu dáng chấm bi, hình khối là xu hướng rất được ưa chuộngtrong năm 2013, tạo nên những điểm nhấn thú vị, ấn tượng khi bước vào căn phòng. Điều cần lưu ý là phải có sự kết hợp hài hòa với kiến trúc bên trong cũng như màu sắc của bàn ghế, trần, tường nhà. Những loại rèm này tạo nên sự trẻ trung, hiện đại, phá cách.
Họa tiết hình khối, chấm bi rất được ưa chuộng trong năm nay - ảnh: xay nha Đại An
Họa tiết hình khối, chấm bi rất được ưa chuộng trong năm nay - ảnh: xay nha Đại An
  Khi chọn màu sắc cũng như kiểu dáng rèm cửa bạn cần lưa ý tới sự kết hợp với kiến trúc bên trong, bên ngoài căn nhà. Ngoài ra không gian, diện tích căn nhà cũng cần có sự kết hợp tinh tế với từng loại rèm vải để tạo sự hài hòa, tinh tế và trang nhã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét