Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Tư Vấn thủ tục xây nhà chung cư mini

Xin chào các chuyên gia tư vấn pháp lý thủ tục xây nhà của công ty Đại An, được biệt quý công ty có nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm về vấn đề tư vấn và hỗ trợ làm thủ tục pháp lý như giấy phép xây nhà. Tôi có một số câu hỏi liên quan đến việc xây nhà chung cư mini  rất mong được giúp đỡ :
 
- Tôi ở quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, hiện tại tôi có 70m2 đất ở ngoại thành quận Thủ Đức, gần làng Đại học quốc qia Tp Hồ Chí Minh, và tôi muốn xây dựng trên miếng đất đó một chung cư mini ( khoảng 8 tầng, 6 căn hộ). Điều này có được luật pháp cho phép không ?
- Loại hình chung cư này có được cấp quyền sở hữu nhà ở không ?
- Để xây dựng chung cư này, tôi cần phải làm những thủ tục gì ?
 
Chuyên gia tư vấn pháp lý về các thủ tục xây dựng bao gồm thủ tục xây nhà ( giấy phép xây nhà) trả  lời :
 
Trước tiên xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng chúng tôi, về yêu cầu tư vấn của quý khách gồm rất nhiều nội dung, phức tạp. Vì vậy, để được tư vấn đầy đủ, chi tiết, cặn kẽ xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại văn phòng công ty  843 - LẠC LONG QUÂN - PHƯỜNG 10 - QUẬN TÂN BÌNH - TP. HỒ CHÍ MINH để được tư vấn miễn phí. Tuy nhiên chúng tôi cũng có thể tư vấn cho quý khách một số bước đầu như sau :
 
1. Để việc xây dựng hợp pháp quý khách bắt buộc phải xin phép xây dựng tại cơ quan có thẩm quyền.
2.Quý khách đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hay chưa? nếu đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì quý khách có quyền sử dụng đất theo mục đích của mình đảm bảo phù hợp với quy hoạch phát triển đô thị...
 
Trên đây là một số nội dung tư vấn hy vọng có thể giúp quý khách giải quyết được vướng mắc của mình. 
 
chuyen gia tu van xay nha Đại An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét