Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Xú Hướng Thiết Kế Phòng Khách Đầy Ấn Tượng

(Đại An Thiết Kế Nhà Đẹp) - Phòng khách là nơi quan trọng đối với ngôi nhà của bạn. Thiên Ân xin giới thiệu một số mẫu được đánh giá là khá đơn giản nhưng đầy tinh tế và ấm cúng:


1. Đen trắng kết hợp

Hai màu trắng đen là hai màu sắc được nhiều người lựa chọn khi trang trí nội thất hay bất kỳ sự bố trí không gian nào bởi chúng tạo nên sự sang trọng, tinh tế và sạch sẽ.

Bạn nên chọn màu đen, nâu đen cho các sản phẩm cua go hay các sản phẩm khác bên trong phòng khách của mình.
Những bộ bàn ghế màu đen khi kết hợp với màu tường trắng sẽ  tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng của mình. Trang trí thêm một vài cây xanh giúp cho con người gần gũi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể treo vài bức tranh trên tường để căn nhà thêm sinh động.
den trang ket hop thiet ke nha dep Đại An

Sản phẩm nội thất màu trắng đen độc đáo

Ngoài ra, khi màu đen kết hợp với sắc trắng kèm theo những hoa văn sinh động trên rèm cửa, gối ôm lại tạo ấn tượng riêng. Căn phòng trông thật gọn gàng, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp cho các thành viên trong gia đình bạn. Hãy thử phong cách thiết kế nội thất này xem, bạn sẽ thấy phòng khách nhà mình thật khác lạ và đẹp mắt.

Màu đen cũng rất dễ phối màu với màu trung tính như nâu đất, tạo sự tinh tế, trang trọng mà không kém phần bắt mắt. Bằng cách thiết kế thêm những ô cửa sổ rộng sẽ tạo khiến phòng khách trông rộng rãi và thoáng đãng hơn.

2. Màu trắng tinh khôi

Nhiều người nghĩ rằng, màu sắc phải có sự kết hợp nếu không sẽ trở nên đơn điệu. Nhưng thực sự không hẳn như thế.  Cả phòng khách là một màu trắng tinh khôi, sạch sẽ, giúp cho bất cứ ai bước vào phòng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Cùng với đó, khéo léo kết hợp với gam màu xanh ngọc trên chiếc đèn bàn hoặc gối ôm màu xanh cốm sẽ tạo thêm điểm nhấn tinh tế cho căn phòng.


Màu trắng luôn được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế nội thất, đặc biệt là nội thất cho phòng khách. Chiếc sofa màu trắng trông sẽ rất nổi bật trên nền gạch màu đen. Bên cạnh đó, bạn có thể treo vài bức tranh trên tường, đặt những bức tượng trang trí trên tủ đựng đồ hay một chậu hoa nhỏ đặt trên bàn sẽ giúp căn phòng thêm sinh động.
mau trang tinh khoi tu van thiet ke noi that dai an 


Bạn sẽ thấy thế nào khi bài trí nội thất cho phòng khách bằng màu trắng kết hợp với màu xanh cốm? Hai màu sắc này đem lại cảm giác dịu nhẹ, thanh thoát, thư giãn và mát mắt.


Hiện nay, họa tiết kẻ ca rô được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất và phòng khách cũng không phải là ngoại lệ. Rèm cửa kẻ ca rô, gối ôm kẻ ca rô trên ghế sofa sẽ tạo thêm ấn tượng cho khách khi đến thăm nhà bạn. Tuy nhiên, không nên sử dụng quá nhiều họa tiết kẻ ca rô sẽ khiến bạn thấy rối mắt.

3. Phòng khách đa màu sắc

Bước vào một phòng khách đa màu sắc, bắt mắt với những đồ nội thất đa màu sắc như trắng, vàng, nâu, xanh, đỏ... Mỗi đồ vật, mỗi chi tiết mang một màu sắc nhưng không hề gây cảm giác rối mắt, bừa bộn mà rất gọn gàng, tinh tế. Thiet ke nha dep thêm ô cửa sổ sẽ mang lại không gian ngập tràn ánh sáng cho căn phòng.

Một sự kết hợp nhẹ giữa màu xanh dương nhạt với các màu sắc khác trong việc bài trí nội thất. Bức tường xanh dương đi cùng với ghế sofa trắng cùng những chiếc gối ôm đa sắc như đen, xanh cốm, xanh dương, trắng, họa tiết hoa. Cả căn phòng sẽ ngập tràn màu sắc và đem đến cảm giác thật nhẹ nhàng, dễ chịu.
Phần tới Đai An sẽ tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất phòng ngủ với những sản phẩm guong go tu nhien cao cấp.
Hân hạnh được phục vụ!
                                                                                                                                                                                              Theo: Đại An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét